เข้าค่ายเลือดสิน’กำ ที่ระยอง

 
 
วันที่ 11 เวลา 11.30 น. พวกเราชาวคณะสิน’กำ
เดินทางกันมาถึง บ้านแก่นเสม็ด จ.ระยองกัน
 
พวกเรายังไม่ได้ทำไรเรย แหม…พี่เจ้าก็เล่นให้เรามาฝึกเรย
มาถึงก็โดนสั่งให้มอบคลานเรย แถมยังให้บูมคณะ กินลูกอมที่แสนจะเค็มได้จัย…
โดนสั่งให้ลุกนั่งพร้อมกับบูมคณะ 50 ครั้ง โอ้ว…ขานิวอ่อนไปเรย
 

 
แต่เมื่อถึงกิจกรรมสันทนาการ พวกเราก็สนุกสนานกันใหญ่
พี่กิ๊ฟซี่ พี่เต๋า พวกพี่ๆ สต๊าฟ น่ารักมาก….
เราจัดกลุ่มกันเพื่อเตรียม walk really กัน
ในกลุ่มเราก็มี พี่ปุ้ย พี่ติ๊ก พี่บาส ฮิปโป้ ทราย บอล และนิว
 

 
หลังจากการทำ walk เส็ด พวกเราก็มีโอกาสได้เข้าบ้านพัก
แต่….
พวกเราก็ยังไม่ได้อาบน้ำกันอยู่ดี เพราะช่วงกลางคืนเราต้องทำกิจกรรมอีก
 

 
"Walk night"
พวกเราได้เลอะเทอะกันเต็มที่ เหนื่อยมั๊กๆ ขาอ่อน แรงหมด แต่สนุกนะ
พวกเราทำกิจกรรมกันจนเที่ยงคืนได้ พี่ๆ ก็ให้เราทำซองเมลล์
แล้วให้พวกเราปิดตา เดินกันไปเรื่อยๆ พวกเราจำได้ว่าพวกเราจับมือกันแน่น…
เพราะพวกเราไม่รู้ว่าเค้าจะพาพวกเราไปที่ไหนกัน
 

 
เราเดินตามกันมาเรื่อยๆ และถูกจับแยกออก…
แล้วเราก็ถูกสั่งให้นั่ง กิจกรรมนี้เค้าห้ามให้พวกเราใช้เสียงเรย
แล้วเค้าก็ให้เราเปิดตาขึ้นมา เห็นเทียนวางเป็นวงกลม
นั้นคือกิจกรรมที่เราเคยผ่านมาแร้วตอนเป็นน้องใหม่นั้นเอง
อาจารย์ พี่ๆ และพวกเราเปิดใจกัน พี่เจน พี่ปูร้องไห้….
พวกเราร้องเพลงประจำคณะ เราก็แทบเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่เหมือนกัน
แต่ก็ทำได้ ไม่ร้องไห้ เราทำได้
 

 
พอเส็ดกิจกรรม พวกเราได้มีโอกาสพักแล้ว
อาบน้ำเส็ดนิวก็มานั่งเขียนซองเมลล์ให้กับพวกพี่ๆ เพื่อนๆ
เขียนให้เกือบทุกคนแหละ….
 

 
เรา บุ๋ม บิ๋ม ส้ม อาม ทราย กว่าจะได้นอนกัน ก็เกือบตี 4
พวกเรามานั่งคุยกัน ฮากัน จนนอนไม่หลับ
 

 
ตอนเช้าตื่นสายกัน พี่กิ๊ฟซี่นัดเวลาไว้ 7.00 น.
แต่พวกเราตื่นกัน 7.15 น.
พวกเราตื่นมาพร้อมกับอาการปวดเหมื่อย…
พวกเราปลุกกันออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ ดูท้องทะเลตอนเช้า
 

 
หลังจากนั้นพวกเราก็กินข้าวกัน…
แล้วก็เก็บกระเป๋า พวกเรารีบเก็บกระเป๋า รีบออกมาถ่ายรูปกัน
 

 
กิจกรรมต่างๆ ในวันนี้มันมีมาก และสนุกมาก
ถึงจะเหนื่อย จะปวดเหมื่อย แต่ก็ไม่ท้อ
 

 
จนชม.สุดท้ายที่พวกเราร่วมกันทำกิจกรรม มันประสบผลสำเร็จ
มีการประกาศผลรางวัลต่างๆ
ดาวค่าย พี่เจนนี่ ได้
เดือนค่าย คงจะเป็นคัยไปไม่ได้ ป้อง นั้นเอง เด่นซะขนาดนั้น
ส่วนดาวเทียม คนนี้ฮาสุดแหละ ฮิปโป้ นั้นเอง
 

 
กลุ่มที่ได้คะแนนเป็นอันดับ 1 ก็คือกลุ่ม 1 กลุ่มพี่ปู
กลุ่มที่ได้อันดับ 2 เป็นกลุ่มเรา ดีจัยมากๆ
 

 
หลังจากเส็ดสิ้นกิจกรรมทุกอย่างพวกเราก็ทานข้าว
เก็บสัมภาระ และมาถ่ายรูปหมู่พร้อมกัน
 

 
อาจารย์พาพวกเราแวะไปซื้อของฝากที่ บ้านเพ
เราได้ของฝากมาหลายอย่าง
เอามาฝากพี่ๆ ที่ชมรม เพื่อนๆ และพ่อแม่
ตอนนั้นยืนคิดตั้งนานว่าจะเอาของฝากมาฝากคนๆ นึงหรือป่าว
แต่แล้วก็ทำจัยไม่ได้ที่จะไม่ซื้อมา
บุ๋มบอกว่า หากคิดถึงเค้าก็ซื้อให้เค้าไป…..
 

 
พวกเรากลับมาถึงกรุงเทพก็ประมาณ 17.30 น.ได้
 
สุดท้าย ภาพสุดท้ายคือภาพรวมความประทับจัยที่เลือดสิน’กำ ได้ทำรวมกัน
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

6 ตอบกลับที่ เข้าค่ายเลือดสิน’กำ ที่ระยอง

  1. OrenJi พูดว่า:

    ตามมาดูแล้วจ้า : ) ภาพสวยดีจ้า แอบชอบภาพเปิด อยากไปเที่ยวมั่งจังเยยยิ่งไปกันเยอะๆยิ่งสนุกเน้อ ส่วนการตกแต่งก็ตามสบายใจ ไม่ว่ากันเนอะ ^^ ออกจะเข้ากั๊นเข้ากัน อิอิถ่ายรูปมาอีกเยอะๆเน้อ พี่จะแอบมาดูบ่อยๆ หุหุ

  2. Unknown พูดว่า:

    ดีจ้ะ แวะมาทักทาย
     
    เห็นแล้วอยากไปเที่ยยว ทะเลบ้างจัง
     
    ไปแระ
     
    เดวจะแวะมาเรื่อยๆจ้า
     

  3. แมวขนนุ่ม พูดว่า:

    โห….ภาพสวยเว่อมากเลย ปลื้มๆๆ เพื่อนเราเก่ง  ฮือๆๆๆๆๆ ภาพสวย คนกะน่ารัก  โดยเฉพาะคนเม้น น่ารักสุดๆ
     
    สิ่งมีชีวิตปิ้งๆๆ บะบายจ้า

  4. แมวขนนุ่ม พูดว่า:

    โห….ภาพสวยเว่อมากเลย ปลื้มๆๆ เพื่อนเราเก่ง  ฮือๆๆๆๆๆ ภาพสวย คนกะน่ารัก  โดยเฉพาะคนเม้น น่ารักสุดๆ
     
    สิ่งมีชีวิตปิ้งๆๆ บะบายจ้า

  5. UK พูดว่า:

    อยากไปอะแต่ไปมะได้แงๆๆๆๆ

  6. ★`• • FanG • •`★ พูดว่า:

    หวาดดีคร้า..
    ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ
    ไปทักทายกันบ้างน้า..
    จุฟจุฟ
    ´;;;;;;;;.¸_______________¸;;;;;;;´ ;;;;;;;;;;;:¸_____________,:;;;;;;;;;´¸ ´:;;;;;;;;;;;´;__________,:;;;;;;;;;;;´¸ _ ´:;;;;;;;;;;;´,,________,:;;;;;;;;;;;´¸ ___´:;;;;;;;;;;;;_______,;;;;;;;;;;;;: ____.´•¸:;;;;;;;;;¸_____¸;;;;;;;;;;´ _______´•¸:;;;;;;¸____¸;;;;;;;:´ _________´•¸:;;;;¸.,.¸;;;;;;• ______¸.•;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; ____.´;;;;;´*´;;;;;;;;;;;;;;;;;;; ____´;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; _____´:;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; _______´•.;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; _________.;;;;;;;;;;;;;;;;;. ____(´*•.¸ (´*•.¸ ¸.•*´) ¸.•* ) _..::¨´•.¸ * Nu’FanG จ้า><" *¸.•´¨::.. ______.(¸.•*(¸.•*´ ´*•.¸)*•.¸).

ใส่ความเห็น

